Thai Movers มีบริการประเมินราคาฟรี !! ไม่คิดเงิน เพียงแค่คุณส่งรูปสิ่งของที่คุณต้องการย้ายมาหาเราได้ที่ LINE : @thaimovers

เตรียมตัวก่อนย้ายบ้าน ตอนที่ 3

No comments

เตรียมตัวก่อนย้ายบ้าน ตอนที่ 3 


การขอความช่วยเหลือ

การขนย้ายบ้านไม่ได้เป็นสิ่งที่คุณสามารถทำเพียงลำพังคนเดียวได้ เพราะมันอาจจะเป็นประสบการณ์ที่น่าสังเวช คุณจะต้องหาเพื่อนๆมาช่วยย้ายของ แล้วคุณจะสนุกกับการขนย้ายบ้าน และยังทำให้ขนย้ายเร็วขึ้นมากด้วย แต่ถ้าคุณได้พยายามที่จะบีบบังคับให้เพื่อนของคุณมาช่วยคุณย้ายของ คุณอาจจะพบว่ามันไม่ได้ง่ายเลย ในขณะที่คุณสามารถตกลงกับเพื่อนบางคนได้ โดยสัญญาว่าจะเลี้ยงอาหาร หรือช่วยเหลือการขนย้ายบ้านของพวกเขาในอนาคต แต่ก็มีเพื่อนคุณอีกหลายคนที่ไม่ต้องการจะเป็นแรงงานหรือกรรมกรแบกหามทั้งวัน ดังนั้น แทนที่คุณจะถามพวกเขาว่าว่างมาช่วยคุณขนของทั้งวันหรือไม่ คุณควรจะถามช่วงเวลาที่แต่ละคนจะว่างแล้วก็จัดตารางให้เพื่อนๆของคุณมาตามเวลานั้นๆจะดีกว่า ถ้าห้องของคุณเป็นแบบ 1 หรือ 2 ห้องนอน คุณจะไม่ได้รับประโยชน์จริงๆจากการมีเพื่อนสี่หรือห้าคนที่มาช่วยเหลือคุณ แต่หากคุณมีเพื่อนมากพอ ก็จัดสรรบางส่วนให้มาในตอนเช้าและบางส่วนมาในช่วงบ่าย ซึ่งถ้าคุณจัดแบบนี้แล้ว คุณก็จะมีเพื่อนมาช่วยเหลือคุณได้ทั้งวันตามที่คุณต้องการ

ย้ายเครื่องเสียง


แต่ถ้าคุณเป็นคนเพื่อนน้อย หรือ ไม่มีเพื่อนเลยล่ะ ?!?

Thai Movers ช่วยคุณได้ ส่งรูปข้าวของทั้งหมดในห้องของคุณมาให้เราประเมินราคาทาง line ได้เลย (@thaimovers) เราประเมินให้คุณฟรี รับรองว่าไม่แพง และบริการดีเยี่ยม จากพนักงานขนย้ายที่เป็นมืออาชีพมากว่า 40 ปี ของรักของหวงของคุณไม่เสียหายแน่นอน !!


- เตรียมตัวก่อนขนย้ายบ้าน ตอนที่ 1
- เตรียมตัวก่อนขนย้ายบ้าน ตอนที่ 2
- บริษัทขนย้ายบ้าน ที่ไหนดี ?


ย้ายวัตถุโบราณ

Thai International Moving and Storage Ltd.
3388/77 Sirinrat Building 21st Floor, Rama IV Road, 
Klongton, Klongtoey, Bangkok 10110 Thailand.
Tel : +662 672 5575 Email : wan@thaimovers.com
Line : @thaimovers Website : www.thaimovers.com

No comments :

Post a Comment