Thai Movers มีบริการประเมินราคาฟรี !! ไม่คิดเงิน เพียงแค่คุณส่งรูปสิ่งของที่คุณต้องการย้ายมาหาเราได้ที่ LINE : @thaimovers

เตรียมตัวก่อนขนย้ายบ้าน ตอนที่ 1

No comments
มีหลายสิ่งที่ต้องทำในการเตรียมตัวก่อนขนย้ายบ้าน เช่น การจัดการเรื่องสาธารณูปโภค แจ้งยกเลิกไฟฟ้า น้ำประปา โทรศัพท์ อินเตอเน็ต เคเบิลทีวี แจ้งเปลี่ยนที่อยู่ส่งเอกสารของธนาคาร ไปรษณีย์  สิ่งเหล่านี้เป็นส่วนที่ง่ายที่สุดที่คุณควรทำเป็นอันดับแรก  เพราะขั้นตอนต่อไปคุณจะใช้เวลาส่วนใหญ่ในการแพ็คของ ถ้าคุณต้องการให้ทุกอย่างเป็นไปอย่างราบรื่น เป็นไปได้ที่คุณจะต้องเตรียมความพร้อมที่ดี อาจจะใช้เวลานานและมีหลายขั้นตอน แต่ในท้ายที่สุดมันจะทำให้การย้ายของคุณง่ายขึ้นและรู้สึกเครียดน้อยลง

ย้ายเฟอร์นิเจอร์


การแจ้งเปลี่ยนที่อยู่ใหม่

ก่อนที่จะย้าย ตรวจสอบให้แน่ใจว่า สาธารณูปโภคทั้งหมดได้รับเรื่องการเปลี่ยนที่อยู่ของคุณแล้ว ให้โทรไปบอกจะเป็นการดีที่สุด แต่บางที่ก็ไม่สามารถเปลี่ยนได้เลย คุณต้องกรอกแบบฟอร์มคำร้องขอเปลี่ยนแปลงที่อยู่ ซึ่งคุณสามารถทำออนไลน์ได้ ถ้าคุณเปลี่ยนที่อยู่ของคุณทางออนไลน์ ต้องแน่ใจว่าคุณมีบัตรเครดิตที่ใช้ที่อยู่ปัจจุบันของคุณเป็นที่อยู่เดียวกับที่อยุ่เรียกเก็บเงิน เนื่องจากว่าเป็นวิธีที่ผู้ให้บริการตรวจสอบตัวตนของคุณได้

หาร้านขายวัสดุบรรจุหีบห่อราคาถูก

อุปกรณ์ในการแพ็คของขนย้ายบ้าน มีขายหลายที่ทั้งที่มีหน้าร้านและขายออนไลน์ แต่กล่องและเทปอาจจะเพิ่มภาระค่าใช้จ่ายให้คุณไม่น้อย คุณสามารถซื้อแบบเป็นชุดได้ที่ Thai Movers หรือหากล่องที่ใส่ของอื่นๆมาใช้ซ้ำ นอกจากจะลดต้นทุนในการขนย้ายบ้านแล้ว ยังช่วยลดโลกร้อนได้อีกด้วย หรือติดต่อซื้อจากร้านเฟอร์นิเจอร์ ซึ่งมีกล่องใหญ่หลายขนาด ในขณะที่ร้านค้าปลีกทั่วไปอาจจะมีแค่กล่องเล็กๆ แต่ต้องมั่นใจได้ว่า พวกเขาจะหากล่องให้คุณได้อย่างน้อยหนึ่งสัปดาห์ ก่อนการเริ่มต้นแพ็คของ อย่างไรก็ตามถ้ามีเพื่อนของคุณกำลังจะย้ายก่อนคุณ คุณก็ขอกล่องเหล่านั้นจากพวกเขาได้เมื่อพวกเขาย้ายเสร็จสิ้นแล้ว นอกจากนี้คุณอาจจะสามารถที่จะหากล่องในสำนักงานที่คุณทำงานอยู่หรือขอให้เพื่อนของคุณนำมาจากที่ทำงานเขาก็ได้

แต่ข้อเสียที่จะนำกล่องที่ใช้แล้วมาใส่สิ่งของเพื่อขนย้ายบ้าน คือ คุณอาจจะไม่ได้กล่องที่อยู่ในสภาพที่สมบูรณ์ 100% เพราะฉะนั้นเราจึงแนะนำให้คุณใช้บริการของบริษัทขนย้าย คุณจะไม่ต้องกังวลส่วนนี้อีกต่อไป เพราะ Thai Movers เรามีกล่องหลายขนาดสำหรับสิ่งของหลากหลายประเภท เราพร้อมแพ็คให้คุณทันทีที่คุณเลือกใช้บริการของเรา หากคุณสนใจ add line มาคุยกับเราได้ที่ @thaimovers เราพร้อมตอบคำถามและบริการประเมินราคาก่อนขนย้ายให้ฟรี!!  (คลิก...อ่านตอนที่ 2)



- เตรียมตัวก่อนขนย้ายบ้าน ตอนที่ 2
เตรียมตัวก่อนขนย้ายบ้าน ตอนที่ 3
- บริษัทขนย้ายบ้าน ที่ไหนดี ?




ย้ายสำนักงาน

Thai International Moving and Storage Ltd.
3388/77 Sirinrat Building 21st Floor, Rama IV Road, 
Klongton, Klongtoey, Bangkok 10110 Thailand.
Tel : +662 672 5575
Email : wan@thaimovers.com
Line : @thaimovers
Website : www.thaimovers.com


No comments :

Post a Comment