Thai Movers มีบริการประเมินราคาฟรี !! ไม่คิดเงิน เพียงแค่คุณส่งรูปสิ่งของที่คุณต้องการย้ายมาหาเราได้ที่ LINE : @thaimovers

เคล็ดลับการย้ายบ้าน

No comments

เคล็ดลับการขนย้ายบ้าน


ย้ายเครื่องใช้ไฟฟ้าของเหล่านี้คุณมีอยู่ติดบ้านอยู่แล้ว - กล่องกระดาษแข็ง, กระดาษหนังสือพิมพ์, เบอรโทรสั่งพิซซ่า เพื่อสั่งมาเลี้ยงเพื่อนๆที่มาช่วยคุณย้ายของ แต่คุณมีถุงเท้าพอสำหรับแก้วไวน์หรือไม่ ?

เช่นเดียวกับการทำโครงการบ้านใหญ่ ๆ คนทำก็จะมีมีประสบการณ์มากขึ้นและมีความคิดที่ฉลาดขึ้น การขนย้ายก็ไม่แตกต่างกัน เราได้ค้นพบบางอย่างที่เป็นเคล็ดลับที่ช่วยให้การย่ายบ้านของคุณราบรื่นขึ้น

หากคุณสามารถใช้ของบางอย่างที่คุณมีอยู่เพื่อป้องกันการแตกหักเสียหายของของชิ้นอื่นๆ และยังช่วยลดพื้นที่ในการขนย้ายบ้าน เราขอแนะนำให้คุณใส่แก้วไวน์ไว้ในถุงเท้า จะช่วยลดการเสียดสีและการกระแทกแก้วไวน์สุดโปรดของคุณกับของชิ้นอื่นๆ

ย้ายจานชาม

ย้ายห้องนอนแทนที่คุณจะพยายามห่อจานอาหารแต่ละจานด้วยกระดาษหนังสือพิมพ์หรือแผ่นกันกระแทก ให้คุณซื้อจานโฟมมาใช้จะดีกว่า แล้วเอามาวางรองสลับกันตามรูปเลย รับรองจานโปรดของคุณปลอดภัยแน่นอน!!

ใช้ผ้าปูที่นอนผืนเก่าห่อรอบที่นอนของคุณ หรือใช้ผ้าขนหนูเก่าๆห่อเฟอร์นิเจอร์ชิ้นอื่นๆ ก็จะช่วยป้องกันการฉีกขาดและรอยขีดข่วนจากการขนย้าย และยังป้องกันคราบสกปรกได้อีกด้วย

คุณควรจะเขียนป้ายติดไว้ข้างกล่องว่าแต่ละกล่องใส่อะไรบ้าง เป็นของใช้ในห้องไหน หรือจะใช้สีเป็นตัวแยกก็ได้ ซื้อปากกาหลากสีหรือเทปกาวหลากสีมาเพื่อกำหนดสีสำหรับแต่ละห้อง และระบายสีหรือติดเทปสีไว้บนกล่องแต่ละกล่อง ส่วนที่ดีที่สุดที่เราคิดว่าเป็นความคิดของการเป็นตำนานที่สามารถติดตามทั้งหมดของสีของคุณ
ย้ายห้องครัว
คุณมีกระเป๋าเดินทางล้อลากมั้ย? เอาของหนักๆ เช่น หนังสือ ใส่ลงไปเลย แล้วคุณก็ลากมันไปขึ้นรถขนย้ายบ้าน แค่นี้คุณก็ไม่ต้องแบกของหนักๆแล้ว

ใช้ถุงขยะใบใหญ่ห่อเสื้อผ้าของคุณที่แขวนอยู่ในตู้ แต่ข้อนี้ถ้าเสื้อตัวเก่งของคุณราคาสูงมาก เราแนะนำให้คุณลงทุนซื้อกล่องสำหรับแขวนเสื้อผ้าโดยเฉพาะ ซึ่งเหมาะสำหรับชุดสูทหรือเสื้อโค้ทราคาแพง ซื้อกล่องได้ที่นี่


ถ่ายรูปสิ่งของทุกชิ้นของคุณไว้ ก่อนดำเนินการขนย้ายบ้าน เผื่อว่าถ้าคุณจ้างบริษัทขนย้าย แล้วในระหว่างการขนย้าย ข้าวของคุณเกิดเป้นรอยเสียหายขึ้นมา คุณจะได้เก็บไว้อ้างเพื่อเบิกค่าเสียหายจากบริษัทเหล่านั้นได้

การย้ายตู้ปลา นำปลาใส่ภาชนะแยกต่างหาก แต่ใช้น้ำจากตู้เดิมของมันในระหว่างการขนย้ายบ้าน เพราะปลาจะคุ้นเคยกับระบบนิเวศในน้ำจากตู้เ่ก่า แล้วเมื่อไปถึงบ้านใหม่คุณค่อยจัดการบ้านใหม่ให้เจ้าปลาของคุณ

กล่องใส่ของที่ไม่ใช้แล้วที่คุณนำไปเก็บไว้ในโรงรถหรือห้องใต้หลังคาหรือตู้หลังบ้าน แล้วคุณก็คิดว่าอาจจะนำมันกลับมาใช้ได้ในภายหลัง แต่หลายเดือนผ่านไป คุณก็ไม่เคยหยิบมันกลับมาใช้อีกเลย จนเวลาผ่านไปเป็นปีๆ ของเหล่านั้นจึงไม่จำเป็นที่คุณจะต้องนำไปด้วยตอนคุณย้ายไปบ้านใหม่ เพราะจะเป็นการเพิ่มภาระและเพิ่มขั้นตอนในการขนย้ายบ้านของคุณ



ย้ายเตียง

Thai International Moving and Storage Ltd.
3388/77 Sirinrat Building 21st Floor, Rama IV Road, 
Klongton, Klongtoey, Bangkok 10110 Thailand.
Tel : +662 672 5575 Email : wan@thaimovers.com
Line : @thaimovers Website : www.thaimovers.com

No comments :

Post a Comment