Thai Movers มีบริการประเมินราคาฟรี !! ไม่คิดเงิน เพียงแค่คุณส่งรูปสิ่งของที่คุณต้องการย้ายมาหาเราได้ที่ LINE : @thaimovers

เตรียมตัวก่อนย้ายบ้าน ตอนที่ 2

No comments

เตรียมตัวก่อนขนย้ายบ้าน ตอนที่ 2

ของทุกสิ่งทุกอย่างในบ้านตอนนี้ อาจจะดูสวยงามและดูเข้ากันดีเมื่ออยู่ในบ้านหลังปัจจุบันของคุณ แต่อาจจะไม่เข้ากับบ้านหลังใหม่ของคุณก็เป็นได้ มันจะเป็นเรื่องง่ายถ้าคุณวัดขนาดของเฟอร์นิเจอร์และขนาดของห้องใหม่ที่คุณจะไปวาง แล้วจดเอาไว้ก่อนขนย้ายบ้าน เพื่อให้แน่ใจว่าถ้าย้ายเฟอร์นิเจอร์เหล่านี้ไปแล้ว จะสามารถนำไปตั้งไว้ที่มุมนั้นๆของห้องได้อย่างพอดี

นอกจากนี้ถ้าคุณกำลังวางแผนในการติดวอลล์เปเปอร์ (หรือจ้างคนมาทำ) คุณจะต้องวัดผนัง และนับจำนวนสิ่งของหรือรูปภาพที่จะมาแขวนบนผนังไว้ด้วย สำหรับรายการต่างๆที่แขวนบนผนัง สิ่งที่ดูสวยงามในมุมหนึ่งอาจจะดูน่าอึดอัดในอีกมุมหนึ่ง มันอาจจะไม่สมบูรณ์แบบ 100% จนกว่าคุณจะย้ายของเข้าไปเรียบร้อยทั้งหมด แต่คุณสามารถวัดและประมาณการล่วงหน้าเพื่อให้ได้การจัดวางของอย่างสวยงาม

หรือถ้าคุณต้องการนำเฟอร์นิเจอร์ของเก่าออกไปแล้วจัดห้องใหม่ทั้งหมด  AutoDesk HomeStyler ช่วยคุณได้ เว็บนี้จะช่วยให้คุณออกแบบบ้านใหม่ได้ตามสไตล์ของคุณ เพียงแค่คุณลากไอเทมที่ต้องการ เช่น โซฟา เก้าอี้ โต้ะทานอาหาร เตียงนอน ตู้เสื้อผ้า มาวางไว้บนหน้าจอออกแบบ ซึ่งสามารถดูได้ทั้งแบ
บ 2 มิติ และ 3 มิติ เพียงเท่านี้คุณก็สามารถ save แบบออกมาเพื่อเป็นแบบให้ห้องใหม่ของคุณได้อย่างง่ายดาย โดยไม่ต้องจ้างสถาปนิกหรือนักออกแบบภายใน

ย้ายห้องพัก



- เตรียมตัวก่อนขนย้ายบ้าน ตอนที่ 1
เตรียมตัวก่อนขนย้ายบ้าน ตอนที่ 3
- บริษัทขนย้ายบ้าน ที่ไหนดี ?


ย้ายโซฟา

Thai International Moving and Storage Ltd.
3388/77 Sirinrat Building 21st Floor, Rama IV Road, 
Klongton, Klongtoey, Bangkok 10110 Thailand.
Tel : +662 672 5575 Email : wan@thaimovers.com
Line : @thaimovers Website : www.thaimovers.com

No comments :

Post a Comment